Đặt ngay vé máy bay giá rẻ taị đại lý vé máy bay Cenbay bay được ủy quyền của Hãng hàng không Vietjet Air để đặt được vé máy bay giá rẻ nhất và tư vấn chi tiết về gói bảm hiểu Siêu hót của Vietjet Air. Gọi ngay 0818001525 hoặc truy cấp www.cenbay.vn để biết thêm chi tiết.

Bảo  hiểm Sky Covid Care Vietjet Air

1. TÊN SẢN PHẨM

SKY COVID CARE

2. THỜI GIAN ÁP DỤNG

Từ ngày 23/03/2020 đến ngày 30/06/2020.

3. QUY TẮC BẢO HIỂM

Quy tắc bảo hiểm bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid -19 Ban hành theo Quyết định số 63A/QĐ-PTI ngày 12/03/2020 của Tổng Giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện.

4. ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM

a) Tất cả mọi hành khách, không phân biệt quốc tịch và độ tuổi, đáp ứng điều kiện đi lại theo Điều lệ vận chuyển của Vietjet, khi sử dụng các chuyến bay nội địa Việt Nam do Vietjet khai thác từ ngày 23/03/2020 đến hết ngày 30/06/2020. (bao gồm cả những hành khách mua vé máy bay trước 23/03/2020 nhưng khởi hành trong thời gian áp dụng của chương trình).

b) Khách hàng khi mua vé cần cung cấp chính xác thông tin cá nhân, bao gồm họ tên đầy đủ chính xác như tên trên giấy tờ tùy thân theo quy định trong Điều lệ vận chuyển của Vietjet (CMND, hộ chiếu, bằng lái xe,...), ngày tháng năm sinh, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email,…

5. CÁC TRƯỜNG HỢP LOẠI TRỪ BẢO HIỂM:

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hiểm bởi chương trình này:

a) Hành khách bị động kinh, tâm thần. Hành khách có kết quả xét nghiệm chẩn đoán dương tính với virus Corona (2019-nCoV) bằng phương pháp xét nghiệm được Bộ Y Tế công nhận, trước ngày bắt đầu bảo hiểm;

b) Hành khách vi phạm chế độ an toàn về phòng chống Bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 do Bộ y tế và các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam quy định. Hành khách vi phạm các lệnh phong tỏa, cách ly, cấm đi lại do nhà chức trách ban hành;

c) Thông tin cá nhân mà hành khách cung cấp không đầy đủ hoặc không chính xác;

d) Hành vi tự tử của hành khách được bảo hiểm;

e) Hành vi cố ý vi phạm pháp luật của hành khách được bảo hiểm;

6. PHẠM VI BẢO HIỂM

Hành khách có kết quả dương tính với COVID-19 và điều trị tại các địa điểm nằm trong lãnh thổ Việt Nam.

7. ÁP DỤNG BẢO HIỂM

• Phạm vi chuyến bay:

Các chuyến nội địa Việt Nam do Vietjet khai thác từ ngày 23/03/2020 đến ngày 30/06/2020.

• Thời gian hiệu lực bảo hiểm: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày khởi hành (ngày thực bay của khách hàng) nghĩa là từ 00:01 của ngày thực hiện chuyến bay đến 23:59 của ngày thứ 30 kể từ ngày khởi hành.

Ví dụ:

• Khách hàng thực bay ngày 10/04/2020, khách hàng sẽ được bảo hiểm COVID-19 từ ngày 10/04/2020 đến hết ngày 09/05/2020. Sau ngày này thì trách nhiệm bảo hiểm sẽ hết hiệu lực.

• Nếu hành khách có ngày thực bay sau ngày 30/06/2020 thì bảo hiểm không còn hiệu lực.

8. QUYỀN LỢI BẢO HIỂM VÀ HỖ TRỢ TỪ VIETJET

Trong thời hạn hiệu lực của bảo hiểm, Hành khách được bảo hiểm với quyền lợi như dưới đây:

Phạm vi bảo hiểm và Quyền lợi bảo hiểm đối với một hành khách/thời hạn bảo hiểm    Số tiền bảo hiểm/hành khách
A. Tử vong do bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID – 19 trên lãnh thổ Việt Nam:
• Chi trả 1 lần 100% số tiền theo quyền lợi bảo hiểm của quyền lợi này trong suốt thời hạn bảo hiểm VND 50,000,000    VND 50,000,000
• Hỗ trợ 1 lần từ Vietjet    VND 150,000,000
B. Trợ cấp nằm viện điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID – 19 trên lãnh thổ Việt Nam:
• Chi trả 01 lần 100% số tiền bảo hiểm của quyền lợi này trong suốt thời hạn bảo hiểm    VND 5,000,000
• Hỗ trợ 1 lần từ Vietjet    VND 15,000,000

9. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI ĐƯỢC BẢO HIỂM

Hành khách cần thực hiện việc cung cấp thông tin chính xác về CMND/số Hộ chiếu, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email (nếu có) ngay tại thời điểm mua vé máy bay của Vietjet. Đây là cơ sở để Công ty bảo hiểm PTI thực hiện việc xác thực thông tin khi làm hồ sơ bồi thường bảo hiểm. Trong các trường hợp thông tin không chính xác, phía Công ty bảo hiểm có quyền từ chối yêu cầu bồi thường của hành khách.

10. CẬP NHẬT, TRA CỨU THÔNG TIN ĐƯỢC BẢO HIỂM

a) Sau khi mua vé và thực hiện chuyến bay, người được bảo hiểm tra cứu và xem giấy chứng nhận bảo hiểm của mình bằng cách truy cập cổng thông tin điện tử của PTI tại địa chỉ www.vietjetair.tracuubaohiem.vn và điền đầy đủ thông tin như yêu cầu (bao gồm họ và tên, số của giấy tờ tùy thân, số hiệu chuyến bay, mã số đặt chỗ, địa chỉ email mà khách đã khai báo khi đặt chỗ).

b) Trường hợp phát sinh yêu cầu trả tiền bảo hiểm, hành khách thực hiện theo hướng dẫn dưới đây, hoặc liên hệ với Tổng đài chăm sóc khách hàng của PTI theo số điện thoại 1900545475

11. HỒ SƠ YÊU CẦU TRẢ TIỀN BẢO HIỂM

• Người được bảo hiểm (NĐBH) gọi điện tổng đài của Công ty bảo hiểm PTI theo số 1900545475 để

nhận hướng dẫn

• Hoặc truy cập vào trang web www.vietjetair.tracuubaohiem.vn ,

  + Bước 1: Nhập thông tin họ tên, mã đặt giữ chỗ, và số hiệu chuyến bay đã thực hiện

  + Bước 2: Xem thông tin bảo hiểm được cập nhật trên hệ thống

  + Bước 3: Nhân viên phụ trách bảo hiểm của PTI sẽ liên hệ hướng dẫn khách hàng các thủ tục

• Các giấy tờ thủ tục cần cung cấp như sau:

a.) Đối với hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm cho quyền lợi Trợ cấp nằm viện điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên lãnh thổ Việt Nam:

+ Bản gốc Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm theo mẫu của Công ty bảo hiểm (PTI cung cấp ngay tại thời điểm NĐBH hoặc người thụ hưởng gọi lên tổng đài bồi thường của PTI);

+ Bản gốc hoặc bản sao công chứng của CMND/CCCD/Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh của NĐBH;

+ Bản gốc Kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19;

+ Bản gốc Giấy ra vào viện.

b.) Đối với quyền lợi Tử vong do bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên lãnh thổ Việt Nam:

+ Các chứng từ như cho quyền lợi Tử vong do bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID - 19 nói trên;

+ Bản gốc Giấy ủy quyền hợp pháp (trường hợp ủy quyền cho người khác nhận tiền);

+ Bản sao y Giấy chứng tử, giấy báo tử và bản gốc Giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (trong trường hợp có người thừa kế);

+ Bản gốc các Chứng từ y tế có liên quan (nếu có) bao gồm sổ khám bệnh, phiếu khám, toa thuốc có chẩn đoán bệnh/kết luận bệnh, báo cáo y tế, kết quả siêu âm, chụp chiếu.

12. THỜI GIAN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ GIẢI QUYÊT BỒI THƯỜNG

a.) Thời hạn thông báo và nộp hồ sơ bồi thường

+ Thời hạn thông báo thông tin cho PTI: 180 ngày kể từ ngày tử vong, xuất viện.

+ Thời hạn nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường: 01 năm kể từ ngày mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

b.) Thời hạn giải quyết bồi thường

+ Đối với trách nhiệm bảo hiểm của PTI: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được bộ hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.

+ Đối với hỗ trợ từ Vietjet: 20 ngày làm việc kể từ ngày PTI hoàn thành việc chi trả quyền lợi bảo hiểm đối với hành khách hoặc người thụ hưởng