Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
Số lượng cần tuyển: 06
Địa điểm làm việc: Hà Nội,  TP Hồ Chí Minh
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại qua tổng đài, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan tới Vé máy bay: Giá vé, hành trình bay, các điều kiện vé, thủ tục, giấy tờ…
    - Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về thời hạn đặt giữ chỗ, thời hạn thanh toán, các giấy tờ cần thiết khi đi máy bay, hướng dẫn làm thủ tục, thông báo kịp thời các thay đổi về chuyến bay.
    - Chủ động đưa ra các phương án xử lý, tư vấn hợp lý giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty.
    - Hình thức trao đổi với khách hàng: qua điện thoại, email, SMS, các kênh chát...
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Lương thỏa thuận theo năng lực
    - Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng mềm
    - Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
    - Chính sách thưởng lễ, tết, sinh nhật …
    - Phụ cấp ăn trưa.
    - Làm việc  trong môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
    - Luôn được tạo điều kiện tốt để phát triển bản thân và các kỹ năng cần thiết cho công việc
YÊU CẦU
    - Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học
    - Kinh nghiệm: 
        + Đã từng làm việc tại các đại lý vé máy bay, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. 
        + Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo trước khi vào làm việc chính thức.
    - Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Khả năng làm việc độc lập & Kỹ năng làm việc nhóm
 HỒ SƠ BAO GỒM
    - Sơ yếu lý lịch
    - Đơn xin việc
    - CV nêu rõ quá trình công tác
    - Giấy khai sinh.
    - Giấy khám sức khỏe
    - Giấy tờ bằng cấp có liên quan (nếu có).
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
    - Gửi trước CV về địa chỉ email: contact@cenbay.vn, tiêu đề email ghi: Hồ sơ xin việc nhân viên Chăm sóc khách hàng
    - Người liên hệ: CuongPT - 0983606177 / Zalo: 0983606177